Tháng 6 sôi động trên đất Hà Thành

Người đăng: Khôi Pham Văn, Ngày đăng: 24-06-2015, 2214 Views

Tôi một người con họ Phạm vô cùng phấn khởi  trước những hoạt động dòng họ sôi nởi trong tháng 6 này trên địa bàn Thủ đô. Một sự trùng lặp ngẫu nhiên diễn ra cùng ngày 21/06 đó là Đại hội HĐHP Tp. Hà Nội và Đai hội CLB tuổi trẻ họ Phạm Việt Nam.

H1

HN2a

Đầu tiên là Đại hội họ Phạm Tp. Hà Nội. Về dự Đại hội có gần 200 đại biểu đại diện cho HĐHP các quận/ huyện, phường/xã, các Hội đồng gia tộc họ Phạm và doanh nghiệp họ Phạm trên địa bàn Thủ Đô, nhiều cụ cao niên cùng với các thành viên HĐHP TP Hà Nội khóa III; Nhiều cháu thanh niên đại diện cho tuổi trẻ họ Phạm Thủ đô cũng về dự và tích cực tham gia vào công việc của Đại hội. Đại hội nhất trí danh sách đề cử vào Hội đồng họ Phạm Thành phố Hà Nội khóa IV (2015 – 2020) gồm 43 thành viên và Ban thường trực gồm 18 người.

ATT1

ATT2

ATT3

Tiếp đến là Đại hội CLB Tuổi trẻ họ Phạm. Về dự Đại hội lần đầu tiên này đã có gần năm chục bạn trẻ (thay mặt cho gần một trăm bạn đã đăng ký) đang sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, ở các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Thanh Hóa. Đại hội rất vinh dự được tiếp đón nhiều đại biểu Hội đồng toàn quốc họ Phạm Việt Nam (HĐTQHPVN) và Hội đồng họ Phạm (HĐHP) các tỉnh về dự. HĐTQ HPVN có ông Phạm Văn Dương – Phó CT thường trực kiêm Tổng Thư ký, ông Phạm Thế Chiến và Phạm Quang Hoàn- UV thường tực và ông Phạm Văn Hồng, Phạm Thanh Bình – UV hội đồng. Đại biểu HĐHP các tỉnh có: UvHĐTQ, Chủ tịch HĐHP tỉnh Hòa Bình Phạm Ngọc Thắng; Uv HĐTQ Chủ tịch HĐHP tỉnh Hà Nam Phạm Phú Hình; Uv TTr HĐHP tỉnh Bắc Ninh Phạm Hữu Tảo; UV HĐHP Tp Hồ Chí Minh Phạm Văn Đạt. Đặc biệt còn có Chủ nhiệm CLB Tuổi trẻ họ Phạm tỉnh Thanh Hóa – Phạm Thị Mỹ Chi cũng về dự. Đoàn đại biểu HĐTQ HPVN, CLB Doanh nhân HPVN, đại biểu HĐHP Tp HCM đã tặng hoa, quà và phát biểu chào mừng Đại hội. Đại hội đã thông qua Quy chế Tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ và bầu ra Ban chủ nhiệm của Câu lạc bộ.

AQV1a

AQV2

AQV3

Phải kể đến một sự kiện quan trọng khác trước đó một ngày – Đó là cuộc giao lưu thi đấu quần vợt khu vực Thủ đô rất hào hứng và sôi nổi để chào mừng ngày thành lập CLB tuổi trẻ họ Phạm Việt Nam và Đại hội nhiệm kỳ Khoá VII của HĐTQ họ Phạm Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 8. Ý tưởng rất hay này khởi xướng từ anh Phạm Đức Kỳ, Chủ nhiệm CLB quần vợt họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh. Anh đã liên hệ với Phạm Cao Phong, công tác tại VNPT và một số bạn trẻ họ Phạm  yêu quần vợt ở Hà Nội tổ chức rất thành công sự kiện này. Sau buổi giao lưu các bạn trẻ đã bầu ra Ban chủ nhiệm của Câu lạc bộ và hẹn nhau sẽ tổ chức cuộc thi đấu toàn quốc trước ngày diễn ra Đai hội HĐTQ khoá VII.

Pha Lê (TP. HCM, 24/06/2015)

Các bài viết khác :